สุดยอดนวัตกรรมเสากันชนอัจฉริยะ เสากันกระแทก STOMMPY

วันที่:

สุดยอดนวัตกรรมเสากันชนอัจฉริยะ เสากันกระแทก STOMMPY

เสากันกระแทก

 

        เสากันกระแทก STOMMPY ป้องกันรอยขีดข่วนและความเสียหายกับตัวผนัง เครื่องจักร ที่ต้องการปกป้อง ได้รับการออกแบบและรับรองเพื่อหยุดรถโฟล์คลิฟท์ที่ชนและกระจายพลังงานชนด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งเฉพาะของ STOMMPY แม้จะได้รับแรงกระแทกอย่างหนัก ตัวเสาจะไม่หลุดออกจากพื้นและไม่สร้างความเสียหายต่อผนังหรือพื้นของโรงงาน โดยเสากันกระแทก STOMMPY ทำจากวัสดุพิเศษ Tecklene ที่มีความสามารถในการดูดซับพลังงานสูง ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับสภาพแวดล้อมด้านอาหารและยา ไม่เป็นพิษเมื่อถูกเปลวไฟ มีการออกแบบและการติดตั้งที่ไม่มีจุดสะสมของฝุ่น

        เสากันกระแทก STOMMPY ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านความปลอดภัยและความสะอาดของลูกค้า ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ภายใน 10 นาที รับประกันนาน 10 ปี อุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งรวมทั้ง Expansion Bolts จะรวมอยู่ในแพ็คเกจ

        สำหรับการติดตั้งเสากันกระแทกในโรงงาน เพื่อให้การใช้งานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรปรึกษาและขอคำแนะนำจากวิศวกร ซึ่งอุตสาหกรรมที่ติดตั้งเสากันกระแทก STOMMPY มีทั้งโรงงานอาหาร โรงงานยาและเวชภัณฑ์ โรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์ และโรงงานอุตสาหกรรมอื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

ตัวอย่างการใช้งาน เสากันกระแทก STOMMPY

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสากันกระแทก STOMMPY
โทร. 086 944 6441 , 02 666 4846
Line ID : sales.md
เว็บไซต์ : https://mdindustrial.brandexdirectory.com/

173
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag